THỦ THUẬT Giải pháp đơn giản để xóa các ứng dụng cứng đầu trên BlackBerry 10

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp - Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sử Dụng' bắt đầu bởi Từ Thành Nhân, 31/5/13.

  1. deleting-apps.jpg

    Tối qua, tôi đã tiến hành vệ sinh BlackBerry Z10 của tôi. Và tối nhận thấy rằng bộ nhớ đã gần hết, và tôi nhận thấy có nhiều ứng dụng tôi đã tải về, nhưng hiện tại thì không còn cần đến nó nữa. Và tôi đã tiến hành xóa ứng dụng theo cách tốt nhất vẫn thường làm để làm trống thêm bộ nhớ của máy. Nhưng khi tôi kiểm tra lại bộ nhớ sau khi xóa ứng dụng, thì thấy dung lượng bộ nhớ vẫn không tăng lên được, và tôi đã tiến hành restart máy lại.

    Thật tồi tệ, sau khi khởi động lại thì ứng dụng đó lại xuất hiện trên màn hình của tôi. Tôi thử lại lần nữa, và đã kiểm tra trên BlackBerry World, chỉ để thấy ứng dụng đó vẫn tồn tại và được cài đặt hoàn chỉnh trên thiết bị của tôi. Và sau khi khởi động lại lần nữa thì ứng dụng nó lại trở về ngay vị trí ban đầu khi chưa được xóa.

    Điều này thật sự phiền phức đối với tôi, và điều tôi muốn làm lúc đó là wipe thiết bị ngay lập tức, và tôi quay lại CrackBerry forums để tìm sự trợ giúp. Và cuối cùng tôi đã tìm ra được giải pháp sau một vài tìm kiếm, tôi đã đọc được một lời khuyên do các thành viên trên forums dành cho một thành viên khác cũng trải qua trường hợp giống tôi:

    Nó không giống như một hình thức khởi động lại thông thường, nó có thể được gọi là hình thức thiết lập lại thiết bị. Tôi đã thử đề nghị đó, và nó hoạt động thật tuyệt vời, cuối cùng ứng dụng đã được xóa. Nhưng bạn hãy làm những cách thông thường trước khi sử dụng biện pháp mạnh nhất có thể để xóa ứng dụng. Nhưng thật không may, một số ứng dụng bạn xóa, sẽ trở lại sau hình thức cấp nhật OS mới, như Linkdln, và do vậy phương pháp này sẽ không có tác dụng lâu dài.

    Bài viết được chia sẻ bởi một thành viên của CrackBerry forums khi gặp phải vấn đề này, nếu các bạn gặp trường hợp tương tự, hãy thử và review cách này bên dưới cho nhiều người biết nha.

    Nguồn: CrackBerry
     
    Từ Thành Nhân

    Từ Thành Nhân
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25/10/12
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    479
    #1 Từ Thành Nhân, 31/5/13
    Last edited: 31/5/13
    modo jojo thích bài này.
  2. modo jojo

    modo jojo
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    228
    Ở đâu ra zậy :Popo72: :Popo72: :Popo72:.Mua Z10 rồi hả :Popo57: :Popo57: :Popo57:
     
    #2 modo jojo, 31/5/13
    Last edited: 31/5/13
  3. hnaeht

    hnaeht
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/7/11
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    37
    hình nên trên con z10 kia đẹp và đơn giản qúa.
     

Chia sẻ trang này

PING