DEV Cập nhật thông tin về việc đổi BlackBerry 10 Limited Edition và Dev Alpha C

Thảo luận trong 'DEV - Khu Vực Dành Cho Lập Trình Viên' bắt đầu bởi ndthuytrang, 16/2/13.

  1. [​IMG]

    Xuất hiện lần đầu tiên tại BlackBerry Jam Europe 2013 hồi đầu tháng, cả 2 thiết bị BlackBerry 10 Limited Edition (phiên bản màu đỏ như hình trên) và Dev Alpha C đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà phát triển và cả người dùng, rất nhiều người hy vọng có thể sở hữu một trong hai thiết bị này. Trở lại văn phòng sau chuyến đi đến Amtersdam, Hà Lan cho sự kiện BlackBerry Jam Europe 2013, Alex Kinsella (Senior Product Manager for BlackBerry App World tại BlackBerry) trả lời nhưng câu hỏi mà nhóm của ông nhận được từ phía các nhà phát triển liên quan đến việc đổi thiết bị Dev Alpha để lấy phiên bản Limited Edition và làm thế nào nhận BlackBerry 10 Dev Alpha C.

    Dưới đây là câu trả lời cho bốn câu hỏi mà nhiều người yêu cầu nhất trên Twitter.

    Hỏi: Tôi đăng ký nhận BlackBerry 10 Dev Alpha C tại BlackBerry Jam Europe 2013. Khi các thiết bị được chuyển đi?

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Chúng tôi sẽ liên lạc với những nhà phát triển tham dự BlackBerry Jam Europe 2013 trong tuần này để cập nhật cho các bạn thông tin chi tiết về chương trình nhận thiết bị BlackBerry 10 Dev Alpha C. Các thiết bị sẽ được phát cho các nhà phát triển có đủ tiêu chuẩn trong vòng 5-7 tuần tới.

    Hỏi: Tôi đăng ký nhận BlackBerry Dev Alpha C qua kênh trực tuyến. Làm thế nào tôi biết mình đủ điều kiện nhận thiết bị?

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Các ứng dụng hiện đang được thử nghiệm và tính toán để ra được số điểm cho mỗi tài khoản đăng ký từ những gì mà bạn gửi cho chúng tôi. Nếu bạn hội đủ điều kiện bạn sẽ nhận được email kèm theo hướng dẫn để thực hiện đổi - nhận thiết bị Dev Alpha C. Chương trình duyệt đổi thiết bị sẽ bắt đầu từ 28 tháng 02.

    Hỏi: Tôi đăng ký đổi thiết bị BlackBerry 10 Limited Edition, nhưng không nhận được email xác nhận. Làm sao tôi biết mình có đủ điều kiện để nhận thiết bị này?

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Chúng tôi hiện đang làm việc để kiểm tra và đối chiếu lại các mẫu đăng ký. Tất cả các đăng ký cần phải được xác nhận thỏa các điều khoản đặt ra. Nếu bạn thấy mình thỏa điều kiện và không nhận được email từ chối, bạn cứ tiếp tục chờ đợi, nếu bạn thật sự thỏa điều kiện của chúng tôi bạn sẽ nhận được một email xác nhận hoặc từ chối nếu bạn không đủ điều kiện. Quá trình này có thể mất 10 ngày làm việc từ khi ứng dụng của bạn được chấp thuận cho bán trong BlackBerry World.

    Hỏi: Tôi đã đủ điều kiện để nhận BlackBerry 10 Limited Edition - khi nào tôi có thể nhận thiết bị?

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Những thiết bị Limited Edition sẽ bắt đầu xuất xưởng và được chuyển đến cho các nhà phát triển hội đủ điều kiện trong vòng 5-7 tuần tới.

    Một số đề cập có liên quan khác: (lưu ý: những câu trả lời của Alex chỉ là ý kiến của ông dựa trên nhiều thông tin mà ông có được trong quá trình làm việc và nó không đại diện cho thông báo chính thức từ công ty hay cấp trên của Alex).

    Đại ý: 7 tuần, có nghĩa là chúng sẽ nhận được nó sớm nhất vào khoảng cuối tháng 3???

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Có thể là 2 tháng kể từ thời điểm này. Tuy nhiên đó chỉ là khoảng thời gian ước tính. Chúng tôi đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ để nó có thể sớm đến tay các nhà phát triển.

    * Andrew K: Tôi cho rằng BB10 có thể đạt doanh số tốt hơn và nó nên được bán ra ở nhiều nơi chứ không phải là được giữ trong kho mà không bán ra. Tất nhiên tất cả chúng tôi đều nôn nóng với việc chờ đợi được sở hữu nó.

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Nó xứng đáng để bạn chờ đợi!

    * anonymous55557: Các nhà phát triển đã nhận được sự khuyến khích từ BlackBerry để tạo ra các ứng dụng trong thời gian khởi động nền tảng mới. Nếu các thiết bị có thể được mở khóa và phát tại các sự kiện ra mắt và BB Jam Europe cho một số nhà phát triển thì tại sao BlackBerry không có kế hoạch để nó có thể đến tay các nhà phát triển sớm hơn. Tại sao họ phải chờ đến sau khi nó ra mắt tại châu Âu/ Canada và Mỹ trong khi họ làm việc chăm chỉ để cung cấp các ứng dụng về thời gian?

    * NemOry Oliver: Chúng tôi có thể được đổi nhiều hơn 1 thiết bị Dev Alpha ? Tôi tham gia tất cả các Port-a-thons và mỗi một lần tham gia tôi đều nhận được 1 chiếc Dev Alpha. Bên cạnh đó tôi có khá nhiều ứng dụng đủ điều kiện để đổi thiết bị. Tôi đã đăng ký và có 2 xác nhận.

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Chỉ có một thiết bị LE cho mỗi nhà phát triển - chúng tôi chỉ sản xuất 12.000 chiếc LE, và cần phải chắc chắn rằng mỗi người sẽ phải đủ điều kiện để nhận thiết bị. Do đó các nhà phát triển cần phải chờ đợi yêu cầu của bạn được thông qua quá trình kiểm duyệt.

    Tiếp theo:

    * NemOry Oliver: Trong những lần Port-a-thons vừa rồi, một số nhân viên khác của BlackBerry nói với tôi rằng tôi hoặc bất kỳ nhà phát triển nào cũng có thể kinh doanh các thiết bị Dev Alpha của chúng tôi. Để những thiết bị Dev Alpha mà chúng tôi nhận được có thể được đổi bằng một LE. Tuy nhiên, để mọi thứ được công bằng, chúng tôi sẽ chờ đợi một chính sách khác, có thể là một thiết bị thương mại.

    * zeusk: Tôi đã liên lạc với BBDev trong một email liên quan đến vấn đề này, tôi và bạn của tôi dùng chung một tài khoản ISV (Vendor Email) và mỗi người đều có riêng một thiết bị Dev Alphatừ Game Port-a-thons và BB Jam. Trả lời cho email của tôi BBDev đã nói rằng cả 02 chúng tôi có thể sử dụng Dev Alpha của mình để đổi thiết bị dù có cùng ISV.

    * Ben Smith Bortey:

    Hi Blackberry,

    Tôi đã đăng ký tham dự BB Jam Europe nhưng đến ngày diễn ra sự kiện tôi đã không thể tham dự. Như vậy tôi vẫn có thể đăng ký tham gia chương trình nhận BlackBerry Dev Alpha C tại khu vực châu Âu? Làm thế nào tôi có thể đăng ký?
    ....
    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Chắc chắn - đăng ký cho chương trình Dev Alpha C tại liên kết này - https://developer.blackberry.com/devalphac/

    * Ben Smith Bortey: Điều đó đồng nghĩa với việc tôi chỉ còn 2 tuần để làm cho ứng dụng BB10 của mình có thể hoạt động được trên BlackBerry Q10 để có thể nhận Dev Alpha C. Có bất kỳ một công cụ nào được cung cấp cho các nhà phát triển tại BB Jam Europe vừa qua.

    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Sẽ sớm có công cụ mới được cập nhật cho các nhà phát triển.




    Tiếp tục cập nhật....
     

    Các file đính kèm:

    ndthuytrang

    ndthuytrang
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    4,525
    Đã được thích:
    7,276
    #1 ndthuytrang, 16/2/13
    Last edited: 16/2/13
    BonConMat, tem_mr, phuong and 3 others like this.
  2. trieu1209

    trieu1209
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    80
    Alex Kinsella (@BlackBerryDev): Nó xứng đáng để bạn chờ đợi!

    Chờ tới hết tháng 3 k có mua e khác. Để tiền nó bóc hơi heheh
     
    Keeper thích bài này.
  3. 3-6-0-do

    3-6-0-do
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    10/4/11
    Bài viết:
    1,776
    Đã được thích:
    1,923
    không có máy -> lót dép ngồi hóng.:Popo77:
     
  4. tamnlt

    tamnlt
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/4/11
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    228
    Câu cuối cùng có ý nghĩa "mõi vendor chỉ nhận đc 1 LE"... Rồi tạm biệt chim én
     
    foolishboy thích bài này.

Chia sẻ trang này

PING