BlackBerry góp mặt 2 đại diện trong 18 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2015

Thảo luận trong 'Tin Tức BlackBerry' bắt đầu bởi NguyenTrungChinh, 30/12/15.

  1. Trong năm 2015 chứng kiến khá nhiều "siêu phẩm" của các ông lớn công nghệ, bên cạnh đó là vô số các model khác từ phân khúc giá rẻ đến trung cấp. Dưới đây là bài tổng hợp 18 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2015 cho các bạn tham khảo để có cái nhìn rõ hơn. Danh sách này được trang Business Insider tổng hợp, bầu chọn và công bố.

    1. BlackBerry Classic

    blackberry_classic_1.jpg

    BlackBerry Classic là chiếc điện thoại mà fan "dâu đen" mong muốn một trải nghiệm truyền thống sẽ cảm thấy thích bởi nó trông khá giống chiếc BlackBerry Bold. Máy được trang bị bàn phím cứng, trackpad và màn hình cảm ứng để người dùng tương tác.

    2. BlackBerry Passport

    maxresdefault.jpg

    BlackBerry Passport có ngoại hình khá lạ so với mặt bằng của thị trường smartphone hiện nay. Theo đó, chiếc smartphone gần như có thân máy hình vuông cùng bàn phím cứng.

    3. Apple iPhone 6s

    Business Insider đánh giá iPhone 6s là chiếc điện thoại tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, iPhone 6s được trang bị những nâng cấp đáng kể về thông số - cấu hình, bao gồm camera tốt hơn, hiệu năng tốt hơn và công nghệ màn hình 3D Touch.
    1.jpg
    Nếu bạn thích một chiếc điện thoại màn hình lớn, iPhone 6s Plus sẽ là một lựa chọn tốt hơn, tuy nhiên với hầu hết mọi người 4,7 inch là một kích thước phù hợp.

    4. Apple iPhone 6s Plus

    2.jpg
    Tương tự iPhone 6s, iPhone 6s Plus cũng được đánh giá cao ở phân khúc điện thoại màn hình lớn mà trước đó vốn là "địa bàn" độc quyền của các hãng sản xuất smartphone Android như Samsung chẳng hạn. Chiếc điện thoại của Apple là sự kết hợp hài hòa giữa phần cứng, thiết kế và sự đa dạng, ổn định của phần mềm.

    5. Samsung Galaxy S6

    3.jpg

    Với ngoại hình được thiết kế lại từ đầu cùng sự kết hợp của hai chất liệu cao cấp là kính và kim loại, Samsung Galaxy S6 là màn lột xác hoàn hảo của chiếc flagship đến từ Hàn Quốc so với thiết bị tiền nhiệm.

    6. Samsung Galaxy Note 5

    4.jpg

    Nếu đang tìm mua một chiếc điện thoại Android với màn hình lớn, Samsung Galaxy Note 5 là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. So với những chiếc phablet khác, điểm khác biệt của Note 5 nằm ở chiếc bút S-Pen thông minh cùng nhiều tính năng thông minh về phần mềm được phát triển độc quyền.

    7. Apple iPhone 6
    5.jpg
    Mặc dù đã ra mắt được hơn một năm, Apple iPhone 6 vẫn được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp và trải nghiệm ổn định. Cũng không thể không nhắc đến việc sau khi iPhone 6s trình làng, giá iPhone 6 sẽ được điều chỉnh xuống khiến nó hấp dẫn hơn.

    8. Apple iPhone 6 Plus

    6.jpg
    Trong phân khúc phablet, Apple iPhone 6 Plus cũng là một lựa chọn hấp dẫn nếu bạn thích iOS hơn Android và không muốn bỏ quá nhiều tiền cho iPhone 6s Plus.

    9. Samsung Galaxy S6 Edge

    Samsung Galaxy S6 Edge có thể được xem là một chiếc Samsung Galaxy S6 với viền màn hình cong vát nhẹ, tràn sang hai cạnh. Có một số tính năng đặc thù bạn có thể sử dụng với phần màn hình cong này, ví dụ như thêm vào danh sách liên lạc yêu thích và màn hình sẽ sáng lên một màu nhất định khi những danh bạ này gọi tới.

    7.jpg

    Nhìn chung, tính ứng dụng của phần màn hình cong là không lớn, tuy nhiên đối với người dùng thích một chiếc smartphone độc đáo, Samsung Galaxy S6 Edge nên là một cân nhắc hàng đầu.

    10. Samsung Galaxy S6 Edge+

    8.jpg

    Samsung Galaxy S6 Edge+ có cùng kích thước màn hình với Samsung Galaxy Note 5 và có thiết kế tương đồng hoàn toàn với Samsung Galaxy S6 Edge. Xét về trải nghiệm người dùng, ngoài việc không có bút S-Pen, Samsung Galaxy S6 Edge+ hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc phablet Android tốt nhất hiện nay.

    11. Motorola Moto X Pure

    9.jpg

    Motorola Moto X Pure có lẽ là một trong những chiếc điện thoại Android có giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với giá quốc tế 400 USD, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình QHD và camera sau 21MP. Đáng chú ý, Moto X Pure vận hành trên nền tảng Android nguyên gốc, do đó, người dùng sẽ không phải sử dụng các ứng dụng không cần thiết thường bị nhà sản xuất cài sẵn vào và mặc định không xóa bỏ được.

    12. OnePlus 2

    10.jpg

    So với thiết bị tiền nhiệm (300 USD - giá quốc tế), giá bán của OnePlus 2 cao hơn, tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị giá tốt nếu bạn muốn dùng smartphone màn hình lớn. Nhìn chung, OnePlus 2 có cấu hình tương đương với nhiều flagship khác nhưng giá rẻ hơn khá nhiều.

    13. HTC One (M9)

    11.jpg

    Năm nay, HTC One (M9) không thu hút được quá nhiều sự chú ý của cộng đồng quan tâm do không sở hữu nhiều thay đổi so với thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận One (M9) là một trong những chiếc smartphone tốt nhất hiện nay. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên HTC One (M9) nằm ở thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế.

    14. Google Nexus 5X

    12.jpg

    Google Nexus 5X sở hữu màn hình 5,2 inch với kích thước tương đương chiếc Samsung Galaxy S6 cùng camera sau thông số 12,3MP. Google cho biết điểm ảnh có trên camera của Nexus 5X lớn hơn so với smartphone thông thường, từ đó mang lại cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt hơn. Cũng không thể không nhắc đến lợi ích của dòng Nexus nằm ở Android nguyên gốc cùng tốc độ cập nhật Android luôn được ưu tiên.

    15. Google Nexus 6P

    13.jpg

    Google Nexus 6P đánh dấu lần đầu hợp tác giữa ông lớn công nghệ và hãng sản xuất Huawei. Với giá quốc tế 500 USD, người dùng sẽ có một thiết bị với nhiều đặc điểm cao cấp như cảm biến vân tay, thiết kế kim loại sang trọng và màn hình độ phân giải cao.

    16. Moto G (thế hệ 3)

    14.jpg

    Dòng smartphone Moto G được xem là một trong những nhân tố thay đổi cuộc chơi trên thị trường di động với mức giá tốt trong khi người dùng vẫn có một số thông số đáng chú ý như khả năng chống nước, camera sau 13MP và màn hình 5 inch.

    17. Microsoft Lumia 735

    15.jpg

    Nếu muốn tìm mua một thiết bị Windows Phone giá tốt, đừng bỏ qua Microsoft Lumia 735. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch, công nghệ sạc không dây và camera trước góc rộng thông số 5MP. Nhìn chung, thế mạnh lớn nhất của chiếc điện thoại này nằm ở camera trước và trải nghiệm mượt mà nhờ hệ điều hành.

    18. HTC One (M8) for Windows

    16.jpg

    Nếu bạn muốn sử dụng Windows Phone, tuy nhiên lại không thích những chiếc máy đến từ Nokia/Microsoft, hãy tìm đến HTC One (M8) for Windows. Chiếc máy này có ngoại hình giống hệt chiếc HTC One (M8) chạy Android, vì thế, thiết kế tiếp tục là thế mạnh mà nó mang đến cho người dùng.

    Tham khảo: Internet & Business Insider
     
    NguyenTrungChinh

    NguyenTrungChinh
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    147
    #1 NguyenTrungChinh, 30/12/15
    Last edited by a moderator: 31/12/15
    dolphin000 and huỳnhphương like this.
  2. Võ Hoàng Duy

    Võ Hoàng Duy
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    157
    Apple có iphone cạp vô 04/18 giải (gồm 6,6+,6s,6s+)
    Samsung có galaxy cạp vô 04/18 (gồm Note 5, S6, S6 edge, S6 edge +)
    google có 2/18
    HTC có 2/18
    BB có 2/18: không có Priv - trong khi classic ra hồi năm trước ah

    Tại sao ko có Bphone ? tại sao thế ? tại sao vại ? Thật không thể tin nổi - thật chết uổng.....
     
    anhca and blackcafe5 like this.
  3. minhanh12o

    minhanh12o
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    349
    Không biết mn thấy thế nào , nhưng riêng với mình từ lúc dùng điện thoại đến giờ việc mua z10 và classic là sự lựa chọn đúng đắn nhất, có 1 cái gì rất riêng khi cầm classic .... thật sự không biết miêu tả làm sao nhưng quả thực nếu classic ko góp mặt top như trong bài viết thì trong lòng mình nó vẫn là số 1
     
  4. menxx

    menxx
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    6
    Mình vẫn dùng và hài lòng với z10
     
  5. badboy 3

    badboy 3
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    16/9/14
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    384
    Không có con nào của Sony và LG
     
  6. Aric Lam

    Aric Lam
    Expand Collapse

    Go & Let's go

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    4,710
    Đã được thích:
    2,921
    pp rất tuyệt
     
  7. navy.seal

    navy.seal
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    128
    Toàn sam với apple.
     
  8. Độc Cô Hồng

    Độc Cô Hồng
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/5/15
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    19
    mình cũng cảm thấy classsic có gì đó rất đặc trưng và có nét riêng biệt . có lẽ rằng những người yêu classic có trong mình sự hoài cổ .
     
  9. Nguyễn Quang Thái

    Nguyễn Quang Thái
    Expand Collapse

    Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    104
    Classic tuyệt hơn:D
     
  10. bố cu Bin

    bố cu Bin
    Expand Collapse

    Member

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    24
    Passport tuyệt hơn
     

Chia sẻ trang này

PING